Lắp đặt bể bơi thông minh

Lắp đặt nhanh, tiện lợi trong quá trình sử dụng và dịch chuyển chính là ưu điểm nổi bật của bể bơi thông minh.

bể bơi thông minh, lap dat be boi thong minh, lap dat be boi
Bể bơi thông minh
Bể bơi thông minh là khái niệm khá mới trong ngành xây dựng, trước đây, người ta phải mất cả tháng để có thể hoàn thiện một công trình bể bơi, phải mất rất nhiều công đoạn từ lựa chọn vị trí, mua sắm thiết bị bể bơi giá rẻ, thiết kế, thi công mới có thể đưa vào hoạt động, thì hiện nay, với sự sự ra đời của bể bơi thông minh, chỉ mất khoảng 7 ngày gia đình bạn đã có thể sở hữu một chiếc bể bơi như ý.

lắp đặt bể bơi thông minh
Lắp đặt bể bơi thông mỉnh trong vòng 7 ngày
So với bể bơi được xây dựng theo lối truyền thống, bể bơi thông minh có rất nhiều tính năng nổi trội hơn như: Chỉ việc cho nước lần đầu và không bao giờ phải thay nước, không bao giờ sợ lún nứt hay rò rỉ. Hệ thống lọc nước vô cùng gọn gàng và tiết kiệm năng lượng đảm bảo chất lượng nước thật sự trong vắt và tinh khiết. Chế độ cao tốc với hệ thống vòi phun phụ trợ có thể dùng như một công cụ massage.

 Hệ thống có thể tạo được dòng chảy đạt tốc độ 25 km/h, để người bơi có cảm giác đang bơi ngược dòng trên sông. Khi sử dụng chế độ tạo bọt tạo sự khoái cảm của hàng triệu triệu bọt nước chạy mơn man trên làn da của cơ thể, xả hết mọi mệt nhọc sau những giờ làm việc căng thẳng. Với những chức năng đặc biệt như phun mưa,  tạo sóng,  phun bọt khí Massage chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, chế độ điều chỉnh nhiệt độ của bể bơi thông minh cũng giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái dễ chịu nhất, tránh tối đa tình trạng cảm lạnh do chênh lệch nhiệt độ cơ thể và nhiệt độ nước.
bể bơi thông mình giúp người bơi có cảm giác đang bơi ngược dòng
Bể bơi thông minh các bạn có cảm giác đang bơi ngược dòng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SƠ ĐỒ HỆ THỐNG LĂP ĐẶT THIẾT BỊ BỂ BƠI

Một số lưu ý trong thi công bình lọc bể bơi

Quy trình lắp đặt bể bơi Composite

Một số trường hợp thi công máy “Jet Massage” cần phải tránh

LỜI KHUYÊN CHO CÁC GIA ĐÌNH KHI XÂY DỰNG BỂ BƠI GIA ĐÌNH

Chiêm ngưỡng kỳ quan tòa tháp đôi được nối bởi chiếc bể bơi ở giữa lung trừng trời

Những lưu ý khi lắp đặt máy bơm bể bơi

Ý tưởng độc đáo: Xây dựng bể bơi ngoài ban công

Xậy dựng bể bơi gia đình