Ý tưởng độc đáo: Xây dựng bể bơi ngoài ban công

Trên thế giới ngày càng xuất hiện nhiều ý tưởng xây dựng bể bơi ở những vị trí khá đặc biệt với những kiểu thiết kế đọc đáo: Bể bơi hình dáng chiếc đàn guitar, xây dựng bể bơi trên sân thượng, xây dựng bể bơi ngoài ban công, …

Ý tưởng thiết kế bể bơi ngoài ban công, các bạn có nghĩ đó là một ý tưởng điên rồ và không thể thực hiện được không? Với nhiều người bình thường thì nó là như vậy, nhưng với những nhà kiến trúc sư giỏi, họ có thể sáng tạo ra những công trình vượt qua ngoài sự tưởng tượng của con người chúng ta.
Và ý tưởng lắp đặt bể bơi bên cạnh ban công là một ý tưởng như vậy…

Thật khó có thể tin nổi, tại sao bể bơi lại có thể được nằm ngay ở vị trí ban công của phòng phải không ạ??? Tuy nhiên, nếu bạn đã từng đọc báo chuyên ngành về xây dựng của Ấn độ sẽ biết đến một công trình bể bơi do kiến trúc sư James Law hợp tác cùng tập đoàn BĐS Ấn Độ Wadhwa. 

Thật không thể tin nổi!
 Thật Tuyệt vời!


Tòa nhà này tên là Grande Aquaria được đặt tại Mumbai, Ấn Độ. Dự kiến tòa  nhà sẽ  cao 37 tầng, có hơn 200 phòng, bãi đậu xe, phòng tập thể dục và phòng xông hơi khô, bồn sục Jacuzi kết hợp với công trình bể bơi được đặt tại vị trí nằm cạnh ban công làm cho tòa nhà này được xếp vào là một trong những tòa nhà có kiến trúc đặc biệt và độc đáo nhất tại thành phố Munbai (Ấn Độ)

Chúng ta cùng nhìn ngắm công trình tuyệt đẹp đó:

Xây dựng bể bơi cạnh ban công
Ý tưởng độc đáo: Xây dựng bể bơi cạnh ban công
Tuy nhiên, ý tưởng xây dựng bể bơi bên cạnh ban công đã gặp phải rất nhiều những ý kiến trái chiều của dư luận Ấn Độ nói chung và các kiến trúc sư tại Ấn Độ nói riêng.

Mặc dù ý tưởng này rất độc đáo và mới mẻ nhưng nhiều người vẫn cho rằng, đây là một cơn ác mộng của kiến trúc. Jesus Diaz, chuyên gia về kiến trúc đồng thời là blogger nổi tiếng cho biết  công trình bể bơi  này luôn tiềm ẩn những tai nạn chết người. Anh nói thêm: “Cho dù bạn gọi nó là gì, tôi chỉ có thể nói rằng, nó thật điên rồ.”

Còn các bạn, các bạn nghĩ sao về ý tưởng bể bơi ngay cạnh ban công này?
Xây dựng bể bơi ngoài ban công, nhiều người cho rằng đây là cơn ác mộng kiến trúc
Nhiều người cho rằng đây là cơn ác mộng của kiến trúc


Bể bơi ngoài ban công sẽ tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm
Liệu ý tưởng xây dựng bể bơi độc đáo này có được thực hiện?
>>> Tham khảo các bể bơi độc đáo và lạ mắt hàng đầu thế giới

Hiện tại bản thiết kế xây dựng bể bơi này đang chỉ vẫn nằm trên bản thiết kế, liệu nó có được thực hiện và đi vào hiện thực không? Chúng ta hãy cùng chờ đợi.

Xem thêm bài viết: Xây dựng bể bơi theo phong thủy

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SƠ ĐỒ HỆ THỐNG LĂP ĐẶT THIẾT BỊ BỂ BƠI

Một số lưu ý trong thi công bình lọc bể bơi

Quy trình lắp đặt bể bơi Composite

Một số trường hợp thi công máy “Jet Massage” cần phải tránh

LỜI KHUYÊN CHO CÁC GIA ĐÌNH KHI XÂY DỰNG BỂ BƠI GIA ĐÌNH

Lắp đặt bể bơi thông minh

Chiêm ngưỡng kỳ quan tòa tháp đôi được nối bởi chiếc bể bơi ở giữa lung trừng trời

Những lưu ý khi lắp đặt máy bơm bể bơi

Xậy dựng bể bơi gia đình