Những lưu ý khi lắp đặt máy bơm bể bơi

Quá trình lắp đặt thiết bị bể bơi là quá trình rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình vận hành sau này của bể bơi và tuổi thọ của thiết bị bể bơi, do đó khi lắp đặt các thiết bị bị bể bơi chúng ta cần hết sức lưu ý.

Vị trí lắp đặt máy bơm bể bơi

Những lưu ý khi lắp đặt máy bơm bể bơi:

Đôi nét về máy bơm bể bơi:
- Máy bơm bể bơi là thiết bị có tác dụng giúp tuần hoàn nước trong bể bơi: bơm nước vào bể và hút nước để lọc nước trong bể bơi.
- Máy bơm bể bơi được chế tạo phải chống được sự ăn mòn của hóa chất bơi trong nước hồ bơi luôn chưa hóa chất giúp làm sạch nước

>>>>>> Xem thêm các dòng máy bơm lọc tại đây

Nhưng lưu ý khi lắp đặt máy bơm hồ bơi cần phải tránh:
- Các dòng máy bơm các các hãng khác nhau thì các lắp đặt cũng khác nhau nên cần tính toán cho chính xách tránh trường hợp bị xảy ra lỗi trong quá trình lắp đặt hoặc sau một thời gian sử dụng.
- Khi lắp đặt, phần mang sông của máy bơm cần được hơ nóng tên ngọn lửa trước khi cho vào lắp đặt. tuy nhiên không được hơ trực tiếp vào ngọn lửa tránh làm chảy nhựa hoặc làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng sau này.
- Máy bơm phải được lắp đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh để ngoài trời có thể gây bị oxy hóa làm giảm tuổi thọ của máy bơm.
- Không đặt đuôi máy bơm quá sát tường vì đó là chỗ làm mát nếu đặt quá sát tường máy bơm không được làm mát sẽ gây cháy máy vì quá nóng.
- Lắp đặt máy bơm phải đươc cố định không để máy bơm rung quá mạnh khi chạy sẽ làm ảnh hưởng tới mối nối ống và jacco của máy bơm.
- Khiu đi bảo hành cho khác hàng đầu tiên cần kiểm tra đường điện, cánh quạt, tụ. Nếu tất cả các yêu tố trên đều đảm bảo thì ta mới tháo máy ra kiểm tra quận dây.

Xem thêm thông tin về máy bơm bể bơi tại


#bilico, #maybombeboi, #maybomhoboi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SƠ ĐỒ HỆ THỐNG LĂP ĐẶT THIẾT BỊ BỂ BƠI

Một số lưu ý trong thi công bình lọc bể bơi

Quy trình lắp đặt bể bơi Composite

Một số trường hợp thi công máy “Jet Massage” cần phải tránh

LỜI KHUYÊN CHO CÁC GIA ĐÌNH KHI XÂY DỰNG BỂ BƠI GIA ĐÌNH

Lắp đặt bể bơi thông minh

Chiêm ngưỡng kỳ quan tòa tháp đôi được nối bởi chiếc bể bơi ở giữa lung trừng trời

Ý tưởng độc đáo: Xây dựng bể bơi ngoài ban công

Xậy dựng bể bơi gia đình