Bể bơi thông minh – Sự hưởng thụ cuộc sống tiên cảnh

Xã hội ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao, đặc biệt là trong vấn đề giải trí thư giãn, thể dục thể thao.



Thể dục thể thao giúp con người người trở lên khỏe khoắn hơn và lấy lại hoàn toàn năng lượng sau một ngày làm việc mệt nhọc. Và môn thể dục mà con người chúng ta thường chọn đó chính là bơi lội. Bơi lợi không chỉ giúp cho cơ thể của chúng ta khỏe mạnh, giúp ta có một thể hình cân đối mà nó còn giúp chúng ta giũ bỏ hoàn toàn những mệt mỏi ngoài xã hội mà chúng ta gặp phải hàng ngày từ công ty cho đến ngoài đường hay các mối quan hệ. Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian để đến được các bể bơi công cộng và hơn nữa ở các bể bơi công cộng còn ẩn chứa rất nhiều nguy cơ tiềm tàng ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta. Vì vậy, nhu cầu xây dựng một bể bơi thông minh ngay tại nhà là một điều rất nhiều người nghĩ tới.

Máy lọc bể bơi thông minh
Lắp đặt bể bơi thông minh đăng trở thành một xu hướng hot của những ngôi biệt thự nhà vườn trong thời gian gần đây. Một câu hỏi đặt ra là: “tại sao lại là bể bơi thông minh mà lại không phải là những bể bơi khác?”. Bể bơi thông minh được du nhập vào Việt Nam từ năm 2014 và nhanh chóng trở thành xu hướng hot trong thiết kế kiến trúc nhà vườn của những căn biệt thự. Bể bơi thông minh có một điều đặc biệt làm lên thương hiệu của nó chính là nhờ hệ thống lọc bể bơi bơi thông minh vô cùng hiện đại. Nước của bể bơi chỉ cần cho vào một lần và sẽ không bao giờ phải thay nước. Hệ thống lọc nước vô cùng nhỏ gọn, tiết kiệm năng lượng và luôn đảm bảo chất lượng của nước bể bơi là tinh khiết nhất và an toàn nhất. Hệ thống lọc thông minh có thể tạo ra dòng chảy ngược dòng với vận tốc dòng chảy lên tới 25km/h. Hệ thống dòng chảy ngược dòng này sẽ tạo ra cho người bơi cảm giác như chúng ta đang được thả mình vào giữ đại dương với những con sóng nhẹ nhàng xô vào người. Điều này sẽ làm cho chúng ta giũ hết được mọi mệt mỏi người cuộc sống để bắt đầu ngày mới thật sảng khoái và sung sức.

Tuy nhiên, việc xây dựng bể bơi không phải là việc đơn giản. Nó không phải như việc chúng ta đi mua một chiếc xe máy hay là đi ăn ở một nhà hàng nào đó. Việc xây dựng và lắp đặt thiết bị bể bơi đòi hỏi bạn phải am hiểu rất nhiều về kiến trúc, phong thủy, thiết bị, … như việc bạn thiết kế một ngôi nhà vậy. Nếu đó đang là nhưng băn khoăn và ngăn cản bạn thực hiện ý định xây dựng cho gia đình mình một bể bơi gia đình thì bạn đừng quá lo lắng. Điều duy nhất bạn cần làm là hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế bể bơi, cung cấp thiết bị hồ bơi: máy bơm bể bơi, bình lọc bể bơi, đèn bể bơi, thang bể bơi, …

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico
Hotline: 0986. 168. 007
Email: info@bilico.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SƠ ĐỒ HỆ THỐNG LĂP ĐẶT THIẾT BỊ BỂ BƠI

Một số lưu ý trong thi công bình lọc bể bơi

Quy trình lắp đặt bể bơi Composite

Một số trường hợp thi công máy “Jet Massage” cần phải tránh

LỜI KHUYÊN CHO CÁC GIA ĐÌNH KHI XÂY DỰNG BỂ BƠI GIA ĐÌNH

Lắp đặt bể bơi thông minh

Chiêm ngưỡng kỳ quan tòa tháp đôi được nối bởi chiếc bể bơi ở giữa lung trừng trời

Những lưu ý khi lắp đặt máy bơm bể bơi

Ý tưởng độc đáo: Xây dựng bể bơi ngoài ban công

Xậy dựng bể bơi gia đình